Trang chủ > Bình Luận, Video > [Video]Đài Á Châu Tự Do: Những con số trong tuần – Tranh chấp đất đai và sự bất bình của nhân dân

[Video]Đài Á Châu Tự Do: Những con số trong tuần – Tranh chấp đất đai và sự bất bình của nhân dân

LTCG (23.02.2012)

* Những con số trong tuần

Các dữ liệu về kinh tế, xã hội đáng chú ý tại Việt Nam.

=====================================

* Tranh chấp đất đai và sự bất bình của nhân dân

(click vào đây để xem tiếp)

Chuyên mục:Bình Luận, Video
  1. 15.04.2012 lúc 16:24

    tôi có mảnh đất mua 1989 chiêu ngang 30 m theo đường đất đỏ , nhà bên cạnh có xây hàng rào năm 2008 lấn sang đât tôi 1m. tôi có cảnh cáo nhưng họ không chịu nghe vả cứ xây. vì lúc đó sổ đỏ tôi đang thế chấp ngân hàng , các con tôi đi làm xa, chồng tôi bệnh năng, tôi thân cô, thế cô. nên tôi không làm gì được. đất nhà bên mua 12m , xây lấn sang đất tôi 1m là 13m, nhân chứng sống bán đất vẫn còn , họ dẵn sàng ra đối chấp. nay tôi xóa thế chấp ngân hàng lấy sổ đỏ về nhờ pháp luật giải quyết . xin hỏi luật sư tôi phải làm cách nào để nhà bên trả lại đất cho tôi?

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

